Thời gian làm việc: 8h:00 đến 17h30 mỗi ngày trừ chủ nhật.

Liên Hệ

 

Cty TNHH Chuyển Phát Nhanh Người Vận Chuyển cần tuyển nhân viên giao nhận:

  • Yêu cầu bắt buộc: ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM GIAO & NHẬN HÀNG HÓA
  • Rành đường là 1 lợi thế.
  • Trung thực, năng động, thân thiện, hòa đồng, giao tiếp tốt và có sức khỏe tốt, phát âm rõ. Không ngại khó khăn. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập. Tốt nghiệp THPT. Biết sử dụng vi tính.
  • Cty sẽ chấm dứt công việc ngay lập tức nếu bạn có biểu hiện không trung thực hoặc khách hàng phản ánh.
  • Có xe gắn máy, điện thoại di động (sử dụng mạng mobifone, vinaphone).

 

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận yêu cầu của người điều phối, đi nhận và giao các chứng từ, văn thư và hàng hóa (mỹ phẩm, quần áo, giày dép, mũ nón, điện thoại, máy tính bảng, hàng hóa giá trị cao …) từ các Cty, shop, cá nhân và thu tiền theo yêu cầu khách hàng tại khu vực mình phụ trách.
  • Báo cáo kết quả giao nhận và hoàn trả số tiền thu được của khách hàng (nếu có) sau mỗi ngày.
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ 7 từ 8h đến 18h (có thể giao hàng theo yêu cầu khách hàng ngoài giờ kể trên)
  • Tham gia và hỗ trợ vào công tác tìm hiểu nhu cầu khách hàng và quảng bá hình ảnh Cty.

Hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có chứng thực sao y
  • Bản sao CMND + Hộ Khẩu có chứng thực sao y
  • Giấy khám sức khỏe
  • 3 tấm hình 3×4
  • Đặt cọc 5tr (năm triệu đồng)

 

Hồ sơ gửi về:
Cty TNHH Chuyển Phát Nhanh Người Vận Chuyển

  • Hotline: 01222 247 247
  • Địa chỉ: 150/21 Nguyễn Hữu Tiến – P.Tây Thạnh – Q.Tân Phú – TpHCM