Thời gian làm việc: 8h:00 đến 17h30 mỗi ngày trừ chủ nhật.

Tuyển dụng nhân viên giao nhận tại TpHCM và các Tỉnh

Cty TNHH Chuyển Phát Nhanh Người Vận Chuyển cần tuyển nhân sự các vị trí sau:

  • Nhân viên kinh doanh
  • Nhân viên phụ trách kho
  • Nhân viên giao nhận
  • Nhân viên giao nhận ở các tỉnh

Đối với nhân viên giao nhận:

  • Yêu cầu bắt buộc: ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM GIAO & NHẬN HÀNG HÓA
  • Trung thực, năng động, thân thiện, hòa đồng, giao tiếp tốt và có sức khỏe tốt, phát âm rõ. Không ngại khó khăn. Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập. Tốt nghiệp THPT. Biết sử dụng vi tính.
  • Cty sẽ chấm dứt công việc ngay lập tức nếu bạn có biểu hiện không trung thực hoặc khách hàng phản ánh.
  • Có xe gắn máy, điện thoại di động (sử dụng mạng mobifone, vinaphone).

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận yêu cầu của người điều phối, đi nhận và giao các chứng từ, văn thư và hàng hóa (mỹ phẩm, quần áo, giày dép, mũ nón, điện thoại, máy tính bảng, hàng hóa giá trị cao …) từ các Cty, shop, cá nhân và thu tiền theo yêu cầu khách hàng tại khu vực mình phụ trách.

– Báo cáo kết quả giao nhận và hoàn trả số tiền thu được của khách hàng (nếu có) sau mỗi ngày.

Thời gian làm việc : Thứ 2 đến thứ CN từ 8h đến 18h (có thể giao hàng theo yêu cầu khách hàng ngoài giờ kể trên)

THỬ VIỆC 1 THÁNG: 3tr5 tháng + 1tr xăng + phụ cấp điện thoại + thưởng theo doanh số

Sau 1 tháng ký hợp đồng lao động.

  • Tham gia và hỗ trợ vào công tác tìm hiểu nhu cầu khách hàng và quảng bá hình ảnh Cty.
  • Lưu ý: KHÔNG LIÊN HỆ QUA ĐIỆN THOẠI, HỒ SƠ KHÔNG HOÀN TRẢ NẾU KHÔNG TUYỂN DỤNG.

Hồ sơ gồm:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch có chứng thực sao y
  • Bản sao CMND + Hộ Khẩu có chứng thực sao y
  • Giấy khám sức khỏe
  • 3 tấm hình 3×4
  • Đặt cọc 5tr (năm triệu đồng)

Hồ sơ gửi về:

Cty TNHH Chuyển Phát Nhanh Người Vận Chuyển

  • Địa chỉ : 103/4 Nguyễn Du – P.7 – Q.Gò Vấp – TpHCM
  • Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Hữu Tiến – P.Tây Thạnh – Q.Tân Phú – TpHCM

Hoặc gửi hồ sơ qua mail: nguoivanchuyen.express@gmail.com